Điều kiện đổi trả:
Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hoàng hóa và có thể yêu cầu đổi hàng/ trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã theo đơn đặt hàng hoặc như thông tin đã trao đổi trước đó.
- Hàng giao không đủ số lượng, không đủ bộ như đơn đặt hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, trầy xước nhiều, hộp bị méo mó, biến dạng...
- Chất lượng bánh không đảm bảo do quá trình vận chuyển như bánh bị nứt, bị đè biến dạng, bao bì bị rách...
Lưu ý : Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán hoặc ngay khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với sản phẩm bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên giao hàng/ sales để được hỗ trợ đổi hàng.
- Trong thời gian còn hạn sử dụng ghi trên bao bì và bảo quản theo hướng dẫn, bao bì còn nguyên, không bị rách, lủng mà bánh có vấn đề về chất lượng thì chúng tôi sẽ thu hồi và đổi bánh mới cho khách hàng.
2) Yêu cầu về sản phẩm khi đổi/ trả:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn bao bì, tem nhãn.
- Sản phẩm không được đổi trả nếu: sản phẩm bị lỗi do khách hàng gây ra, sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc đầu, các lý do phát sinh do chủ ý của khách hàng.
3) Thời gian đổi/ trả hàng:
- Trong vòng 1-5 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi hàng của quý khách (do đặc thù của từng hãng bánh khác nhau mà thời gian đổi hàng cũng khác nhau, vui lòng liên hệ để được biết thêm chi tiết)
- Khách hàng có thể trả hàng hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng ngay khi nhận được hàng cho nhân viên giao hàng khi quy định về điều kiện đổi trả đã nêu trên.
*** Trong trường hợp quý khách hàng có ý kiến đóng góp khiếu nại liên quan đến sản phẫm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua số hotline của công ty.
Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.